Logo
Chính sách bảo hành
Thứ sáu, 10:08 Ngày 03/11/2017.

I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Tất cả sản phẩm do Công ty cung cấp có tem chính hiệu  đều được bảo hành 01 năm.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng

II. BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành được xác định từ ngày ghi trên tem niêm phong hoặc trên kênh bảo hành Online
2. Tem niêm phong trên sản phẩm phải rỏ ràng ngày tháng, không bị rách, không bị bôi xóa, chấp vá.
3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
4. Sử dụng đúng như trong tài liệu "Hướng dẫn sử dụng"

Những trường hợp sau đây không được bảo hành
1. Hết thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm sử dụng không đúng như trong tài liệu "Hướng dẫn sử dụng" (gắn sai cực, sai điện áp nguồn, cắm dây tín hiệu sai...)
3. Bảo quản trong điều kiện môi trường không được tốt (không khí ẩm, bị thấm nước, nơi nhiệt độ cao...).
4. Thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, rỉ sét, chuột bọ, côn trùng xâm nhập
5. Do thiên tai như: lũ lụt, sét đánh...
6. Sản phẩm bị rơi vỡ, đổ bể.
7. Sản phẩm hư hỏng do thiết bị liên quan gây ra (máy phát tín hiệu: máy tính, DVD, VCD...)
8. Có dấu hiệu tự ý tháo tra sửa chữa, hay tự ý thay đổi đặc tính kỹ thuật của sản phẩm.
9. Sản phẩm bị rỉ sét, trầy xước hay hao mòn theo thời gian.

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện . Chưa qua sử dụng
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị  đơn hàng.

 

 

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.


   ♦ Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc sản phẩm của quý khách xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

BANG CORP
Nhà phân phối độc quyền của Thonet & Vander tại Việt Nam

HCM : 254A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: ‎028-7305 2777 | Fax: ‎‎028-6290 6480

HN: Tầng 9 - Tòa nhà Diamond(Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: ‎024-7305 2777

Hotline : 0961.049.478info@thonet-vander.vn | sales@thonet-vander.vn

Website: www.thonet-vander.vn
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng
Sáng: 7h45 - 11h45  Chiều: 13h30 - 17h30

BANG CORP

  • HCM : 254A Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp.HCM

    HÀ NỘI : Tầng 9 - Tòa nhà Diamond(Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

  • HCM : ‎028-7305 2777
    HN : ‎024-7305 2777

    Hotline : 0961.049.478

đăng ký nhận tin